Nguyễn Hà Đông tung ra mobile game mới Swing Copters 2

Sau thương hiệu toàn cầu Flappy Bird, nhà làm game Nguyễn Hà Đông vừa tiếp tục tung ra Swing Copters 2 với lối chơi vòng lặp bất tận và độ khó kinh hồn.

Swing Copters 2 là phiên bản nối tiếp của mobile game Swing Copters được ra mắt năm ngoái. Tuy không nổi tiếng bằng Flappy Bird, song dòng game này cũng có những điểm sáng "quyến rũ" của riêng mình, từ lối chơi đơn giản, dễ nghiền mà lại khó "thành thánh".

Có được điều này là nhờ việc, bản thân Swing Copters 2 cũng chính là một phiên bản... đảo ngược thành màn hình ngang của Flappy Bird. Và người chơi sẽ phải điều khiển một nhân vật có cánh quạt trên đầu, liên tục điểm vào màn hình để né tránh những chướng ngại trên dọc đường bay.


Độ khó của game là không thể bàn cãi, Nguyễn Hà Đông cho biết, dù là cha đẻ của trò chơi nhưng anh mới chỉ ghi được cao nhất 74 điểm, một số người chơi khác còn "kêu khóc" vì họ chẳng thể nào vượt qua khỏi cột mốc... 1 điểm.

Trong phần hỏi đáp với người dùng, Hà Đông cho biết Swing Copters 2 còn khá hơn nhiều so với bản đầu. Trò chơi được gia tăng độ khó và cải thiện đồ hoạ. Ngoài ra, phiên bản 2 còn có thêm tính năng mở khoá các nhân vật mới với kỹ năng đặc biệt để ghi điểm cao hơn.


Swing Copters 2 hiện đã có mặt trên cả Google Play và App Store với giá 0,99 USD, nếu chi thêm 0,99 USD nữa là bạn có thể mở khóa được tất cả nhân vật của game.

Trò chơi có gắn kèm quảng cáo, tuy nhiên tự người chơi có thể loại bỏ những đoạn quảng cáo này bằng cách tích lũy điểm khi chơi game.

Nếu bạn đã có sẵn niềm đam mê với lập trình và mong muốn thành công như Nguyễn Hà Đông thì không có lý do gì mà bạn không thử sức mình với lập trình Android.

Khóa học về lập trình trên thiết bị di động tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng thực hành lập trình chuyên sâu trên cả 3 môi trường di động phổ biến nhất hiện nay là IOS, Android và Windows Phone. Chi tiết xem tại stanford.com.vn.

 Sưu tầm Theo PC

 

Tags: