Cùng nhau tỏa sáng hướng chủ đạo của Stanford trong năm 2018

Buổi lễ tổng kết năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018 của Stanford được tổ chức tại trụ sở chính số 20, ngõ 678, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Bằng tất cả sự nỗ lực và tận tụy của tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên, Công ty Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã có một năm 2017 thành công với mức tăng trưởng vượt kế hoạch đề ra của năm 2016. 

Tại buổi tổng kết, toàn thể Ban lãnh đạo cũng như CBNV Công ty đã cùng nhau nhìn lại chặng đường một năm cùng bao thăng trầm và nhịp đập trong lĩnh vực đào tạo và dịch vụ. Để có được ngày hôm nay đó là sự nỗ lực phấn đấu không biết mệt mỏi của toàn thể Ban lãnh đạo cũng như tất cả cán bộ nhân viên Công ty, vì mục tiêu chung phát triển Stanford.

Mở đầu buổi tổng kết vị Thuyền trưởng của con tàu Stanford, ông Bùi Quang Đăng đã cô đọng tóm tắt những thành quả nổi bật mà Stanford đã đạt được trong năm; nêu lên những vấn đề và thách thức còn tồn tại trong bản thân Stanford; những định hướng phát triển của công ty trong năm tới.

Năm 2017, với chiến lược cũng như hướng đi đúng của Ban lãnh đạo, Stanford đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức và đạt nhiều thành tựu. Đặc biệt, sự kiện gia hạn thành công chứng nhận hoạt động đào tạo tin học trực thuộc Sở giáo dục Hà Nội do sở giáo dục Hà Nội cấp phép đã đánh dấu một mốc quan trọng trong ngành đào tạo của Stanford, khẳng định được vị thế của Stanford trong bản đồ đào tạo ngành công nghệ thông tin tại Việt Nam.



 

Có thể nói năm 2017, với sự điều hành nhạy bén của ban lãnh đạo công ty và nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên, Stanford tiếp tục hoàn thành kế hoạch đã đề ra. Cụ thể trong hoạt động đào tạo tại Stanford các khóa học liên tục được khai giảng trong tháng như khóa học về C/C++, C#, Java, Tester, Android, ASP.net, Oracle, SQL Server, VBA,cùng nhiều hợp đồng đào tạo cho các đơn vị, doanh nghiệp đã được ký. Để đạt được những thành tựu đó, là kết quả của việc lao động nghiêm túc của toàn bộ hệ thống giảng viên, cán bộ nhân viên, luôn nỗ lực hết mình để cải thiện chất lượng đào tạo.

 

Bên cạnh đó, .Stanford cũng không ngừng xây dựng các khóa học như C#, Java, ASP.NET, Android, iOS, C/C++ phù hợp với tình hình thực tế và bổ sung công nghệ mới trong chương trình đào tạo như  NodeJS, SQL Advanced, C++ Advanced, PHP Dev, Xamarin,…




Luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu, Stanford liên tục triển khai những chương trình ưu đãi thiết thực và ý nghĩa cho học viên. Bên cạnh các chương trình chạy thường niên, trong năm 2017, Stanford đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thu hút được phần đông các bạn đam mê công nghệ tham gia như: 


  • Tặng balo
  • Chương trình tổ chức khóa học miễn phí
  • Chào mừng Quốc khánh
  • Chương trình phụ nữ việt nam

Năm 2017 còn đánh dấu những sự kiện đặc biệt trong hoạt động phát triển phần mềm như xây dựng các hệ thống phục vụ cho Stanford bao gồm: Nâng cấp bảo mật, xây dựng nội dung cho Stanford và các kênh liên quan, xây dựng phần mềm quản lý thông tin dịch vụ khách hàng, app ứng dụng eTraining trên iOS phục vụ tra cứu, quản lý thông tin…

 

Nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo, Stanford đã và đang liên tục cải tiến, đổi mới chương trình đào tạo để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của xã hội.  Trong năm 2017, Stanford đã xây dựng các biểu mẫu, quy trình mới như: Bổ sung và điều chỉnh khóa học Android, iOS, ASP.NET, Java, C#, bổ sung khóa học mới NodeJS, Xamarin, SQL nâng cao, PHP nâng cao, bổ sung và sửa đổi chính sách dành cho học viên tham gia khóa học.

 

Trải qua một năm với những bước chuyển mình rõ nét của Stanford từ đào tạo tới lĩnh vực phần mềm, điển hình là 9 sự kiện nổi bật trong năm, trong đó phải kể đến:

 

  • Tổ chức hoạt động ngoại khóa, tặng quà cho học viên
  • Đào tạo theo yêu cầu cho Cục thuế Phú Thọ, PVcomBank
  • Xây dựng và nâng cấp văn phòng mới
  • Triển khai dự án đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp CodePlus
  • Tổ chức chương trình thu hút học viên và tham gia khóa học miễn phí tại Stanford
  • Ra hạn hoạt động đào tạo tin học trực thuộc Sở giáo dục Hà Nội thành công
  • Xây dựng hệ thống phần mềm Dịch vụ khách hàng, eTraining App

 

Kết quả đáng mừng của 1 năm qua sẽ là động lực để toàn bộ nhân viên công ty phấn đấu đạt được mục tiêu của năm 2018. Năm 2018, Ban lãnh đạo yêu cầu tất cả các CBNV bám sát hơn nữa vào định hướng của công ty, sát sao hơn trong công việc; đặc biệt là các hoạt động đào tạo cần:

  •  Nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ, trình độ chuyên môn của giảng viên, chuyên gia Stanford.
  • Xây dựng các khung chương trình khóa học mới, tuyển giảng viên fulltime đáp ứng nhu cầu và tình hình đào tạo thực tế
  • Triển khai tuyển sinh mạnh mẽ, liên tục dự án CodePlus.
  • Bổ sung chính sách dành cho học viên, quy định về học viên xuất sắc của Stanford để trao tặng cup, chụp ảnh lưu niệm với giảng viên,…
  • Đẩy mạnh thương hiệu đao tạo của Stanford gắn liền với thực tiễn….

 

Năm 2018, công ty cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh trong lĩnh vực hoạt động phần mềm: Xây dựng kênh học trực tuyến dành cho học viên có nhu cầu học online và ở xa ngoài Hà Nội, mở rộng mảng hoạt động Marketing Online, Dịch vụ sản phẩm du học…

 

Với sự đồng lòng quyết tâm của tập thể Công ty luôn nỗ lực phấn đấu vì một Stanford ngày càng phát triển mạnh mẽ, cung cấp những dịch vụ chất lượng cao để đáp ứng tốt nhu cầu học tập của học viên với mục tiêu phấn đấu trở thành một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu Việt Nam về công nghệ thông tin.

Bước sang năm 2018, nhiệm vụ phía trước còn rất nặng nề, biết phát huy sức mạnh đoàn kết, khai thác được thế mạnh, tận dụng thời cơ, vượt qua khó khăn thách thức, nhất định chúng ta sẽ thành công. Với mục tiêu của công ty là: “CÙNG NHAU TỎA SÁNG” toàn thể cán bộ nhân viên công ty sẽ quyết tâm để thực hiện tốt những kế hoạch đề ra, đưa Stanford lên một tầm cao mới, một tâm thế mới xứng đáng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo và dịch vụ khách hàng uy tín, chất lượng.



 

Qua buổi tổng kết, các nhân viên Stanford không những thấy rõ hơn những gì mà mỗi cá nhân đã đóng góp vào thành công nói chung của công ty mà còn nhận thấy những điểm cần khắc phục để đưa Stanford  trở thành một trong những công ty có uy tín và được đánh giá cao về đào tạo, dịch vụ IT ở Việt Nam.

Ra về trong tiết trời lạnh giá mùa đông nhưng trong lòng mỗi thành viên Stanford vẫn mang theo đầy hơi ấm của tình cảm, sự đoàn kết gắn bó như trong một gia đình mà buổi lễ mang lại.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: