MuabanC2C.com–Diễn đàn mua bán hiệu quả giữa người tiêu dùng

MuabanC2C ra đời nhằm mục đích tạo nên một diễn đàn mua bán hàng second-hand đặc biệt - nơi chỉ có những người tiêu dùng tham gia mua bán, trao đổi sản phẩm với nhau.

Trong thời kì khoa học công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu được sử dụng, trải nghiệm những sản phẩm mới ngày càng cao, đặc biệt là với các sản phẩm công nghệ. Tuy nhiên, để được sở hữu những sản phẩm mình mong muốn, người dùng thường phải bỏ ra một khoản chi phí không nhỏ hoặc có một lựa chọn khác là tìm mua hàng đã qua sử dụng vì nó vừa thỏa mãn niềm đam mê công nghệ, vừa phù hợp về chi phí phải bỏ ra. Nhưng người tiêu dùng  cũng gặp khá nhiều khó khăn để tìm ra được hàng second-hand còn tốt trên thị trường khi mà vấn nạn hàng dựng, hàng tút lại tràn lan, nhiều cửa hàng vì lợi nhuận kinh doanh mà bất chấp tất cả, bán ra hàng loạt những sản phẩm chất lượng thấp, nguồn gốc không rõ ràng.

MuabanC2C ra đời nhằm mục đích tạo nên một diễn đàn mua bán hàng second-hand đặc biệt - nơi chỉ có những người tiêu dùng tham gia mua bán, trao đổi sản phẩm với nhau, nhằm tạo điều kiện thuận lợi để người bán và người mua dễ dàng tiếp cận, thỏa thuận, giao dịch với nhau.

Đến với MuabanC2C.com chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được thực chất sự ưu việt của DIỄN ĐÀN này, trước hết ở một số điểm nổi trội như:

MuabanC2C giúp bạn mua bán sản phẩm với giá cả hợp lí:  Thay vì phải thanh lý giá thấp những mặt hàng đã qua sử dụng cho các cửa hàng, bạn có thể bán lại cho những người tiêu dùng khác có nhu cầu với giá cả phù hợp hơn. Đồng thời, người mua cũng có thể sở hữu được những sản phẩm tốt với giá hợp lý hơn vì không phải qua khâu trung gian (các cửa hàng mua bán đồ cũ).

Sản phẩm rao bán dễ dàng tiếp cận với người mua: Vì MuabanC2C là nơi mà những người tiêu dùng tự giới thiệu, mua bán với nhau nên chúng tôi sẽ giải quyết khá triệt để vấn nạn Spam bài viết từ các cá nhân, tổ chức kinh doanh, giúp sản phẩm bạn rao bán dễ dàng đến với người mua.

Dễ dàng tìm ra sản phẩm cần mua: Cũng chính vì việc giới hạn đối tượng mua bán chính là người tiêu dùng, nên người mua sẽ dễ dàng tìm duyệt các thiết bị, sản phẩm từ người tiêu dùng rao bán, không bị chìm sâu vào những tin mua bán quảng cáo la liệt từ phía các cá nhân tổ chức kinh doanh.

 MuabanC2C là nơi kết nối những người đam mê trải nghiệm: MuabanC2C tạo ra cơ hội để bạn có thể yên tâm trải nghiệm qua nhiều thiết bị, sản phẩm mà ko lo tốn kém tiền bạc sau mỗi quá trình mua đi bán lại. Thêm vào đó, vì MuabanC2C là nơi mà người mua và người bán có thể dễ dàng thảo luận để đánh giá thiết bị, sản phẩm, nên họ có thể thỏa thuận để trao đổi lấy mặt hàng mình mong muốn mà không cần phải thực hiện khâu mua – bán.

MuabanC2C hạn chế tối đa hành vi giả mạo người tiêu dùng để tham gia hoạt động mua bán:  Nhờ hệ thống xác nhận kích hoạt và sự giám sát chặt chẽ từ ban điều hành diễn đàn, MuabanC2C hạn chế được tối đa các trường hợp lập nhiều tài khoản của cá nhân, tổ chức kinh doanh giả làm người tiêu dùng để tham gia hoạt động mua bán và bán ra hàng dựng, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Nhận thấy rõ được những lợi ích từ việc cần có một nơi tin cậy, tiện lợi để những người tiêu dùng có thể tự trao đổi, mua bán hàng hóa với nhau, Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã xây dựng nên diễn đàn MuabanC2C.com, nơi mà những người tiêu dùng được tự do mua, bán mà không vấp phải hàng loạt các tin đăng từ phía các cá nhân và tổ chức hoạt động kinh doanh.

Việc mua – bán đồ second-hand diễn ra thật sự dễ dàng và thuận tiện. Bạn có thể thanh lý được một cách nhanh nhất những thứ mà mình không cần dùng nữa với một mức giá tốt nhất và cũng có thể mua được những mặt hàng còn tốt với giá cực kỳ hợp lý. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không ghé thăm và là một thành viên trong gia đình MuabanC2C.com?

Chúc bạn mua bán hiệu quả, mua được thứ mình cần và dễ dàng bán đi những món đồ không còn nhu cầu sử dụng với giá hợp lý. Để tham gia diễn đàn bạn vui lòng truy cập http://muabanC2C.com hoặc http://muabanP2P.com

Dưới đây xin giới thiệu với các bạn vài hình ảnh về hệ thống diễn đàn muabanC2C.com:


Tương thích hoàn toàn với các thiết bị di động (Fully Responsive)

Ưu điểm so với những diễn đàn mua bán khác

Khu vực mua bán bố trí khoa học, hợp lí, tiện dụng.

 

Tags: