Stanford khai trương cơ sở mới thành công tốt đẹp

Hôm qua ngày 17/06/2018 Stanford long trọng tổ chức buổi Lễ khai trương cơ sở mới tại số 10 ngõ 131/3 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Để đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo các bạn trẻ yêu thích công nghệ và đam mê học lập trình, Stanford đã mở rộng thêm cơ sở mới tại số 10 ngõ 131/3 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Đến tham gia buổi Lễ khai trương có đông đủ gia đình, bạn bè của Giám đốc cũng như anh, chị em thành viên trong công ty. Các đối tác kinh doanh của công ty, các giảng viên kỳ cựu và học viên đã gắn bó với Stanford lâu nay.

Những lãng hoa tươi thắm kèm theo những lời chúc tốt đẹp nhất của mọi người dành tặng đến Stanford sẽ là động lực giúp Stanford ngày càng hoàn thiện, lớn mạnh và phát triển hơn nữa.

Những tấm hình lưu niệm sẽ được Stanford trân trọng và gìn giữ như một món quà chân tình và đầy thiện cảm nhất của mọi người dành tặng.

Cơ sở mới sẽ hứa hẹn mang lại cho học viên kiến thức và kỹ năng chuyên môn tốt nhất. Stanford có những trang thiết bị giảng dạy hiện đại hoàn toàn mới, giáo trình luôn được cập nhật. Ngoài ra đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đi làm thực tế cũng như trong việc giảng dạy.

Không khí vui tươi và phấn khởi kéo dài đến tận khi kết thúc buổi Lễ. Mọi người dành tặng nhau những cái bắt tay thân tình, lời chúc sức khỏe. Hứa hẹn cùng nhau đưa Stanford ngày càng phát triển và vững mạnh.

Chúc các thành viên Stanford luôn dồi dào sức khỏe, làm việc hiệu quả, chúc công ty ngày càng phát triển và thành công rực rỡ!

Stanford sẽ có chương trình ưu đãi giảm học phí cực lớn cho tất cả các khóa học lập trình trong hè này mừng cơ sở mới và kèm theo những phần quà hấp dẫn dành cho các bạn nhanh tay đăng ký. Đây là cơ hội lớn để các bạn đam mê lập trình có thể tận dụng, rất nhiều thông tin chi tiết hấp dẫn khác nữa. Bạn có thể xem ngay sự kiện tại đây: https://goo.gl/Uu-dai-Stanford

========== 🎬 🎬 🎬==========
STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0866 586 366 - 024. 6275 2212

Website: https://stanford.com.vn/
Youtube: http://bit.ly/1VjtKGo

Tags: học lập trình, học lập trình c