“Nâng tầm thương hiệu” mục tiêu của Stanford trong năm 2016

Ngày 30/12/2015, tại trụ sở chính của Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã tổ chức Lễ tổng kết cuối năm 2015 và đưa ra phương hướng hoạt động năm 2016.

Tới dự buổi lễ này có sự góp mặt đông đủ của Ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên trong công ty.

Mở đầu buổi lễ, ông Bùi Quang Đăng - Giám đốc công ty phát biểu tổng kết lại một năm hoạt động của Công ty với các thành quả đạt được cũng như những vấn đề tồn tại, những thách thức và định hướng sắp tới. Qua phát biểu của Giám đốc, toàn thể nhân viên đã có cái nhìn toàn diện hơn về hoạt động trong năm qua của công ty và những phương hướng hoạt động trong năm tới.

Năm 2015 tuy tình hình kinh tế nói chung gặp nhiều khó khăn nhưng với tinh thần đoàn kết, tính chủ động trong công việc của tập thể Ban lãnh đạo và nhân viên, Công ty đã có những bước phát triển ổn định, đạt được sự tăng trưởng doanh thu đáng kể. Đây chính là tiền đề để chúng ta tiếp tục xây dựng, phát triển thương hiệu Stanford, vươn lên trở thành đơn vị đào tạo CNTT uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Một năm qua, Stanford đã hoạt động khá sôi nổi trong 2 lĩnh vực đào tạo và dịch vụ với nhiều khóa học được khai giảng liên tục trong tháng như khóa học về C#, Android, Java , Tester, PHP, Oracle, SQL Server, VBA,…cùng nhiều hợp đồng xây dựng phát triển phần mềm đã được ký. Đó là những kết quả đáng tự hào, khích lệ tinh thần và củng cố niềm tin của nhân viên với sự phát triển bền vững của công ty.

Với sứ mệnh của mình, Stanford đã mang hơi thở mới cho nền đào tạo ngành công nghệ thông tin, một ngành học được coi là mũi nhọn trong sự phát triển chung của xã hội hiện đại. Đã có rất nhiều các thế hệ học viên thành đạt từ mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” của Stanford, họ không chỉ được đào tạo bài bản về kiến thức với những công nghệ được cập nhật nhất mà họ còn được dạy cách tư duy để làm nghề.

Không ngừng đổi mới, năm vừa qua Stanford đã xây dựng các khóa học và bổ sung công nghệ mới trong chương trình đào tạo dựa trên nhu cầu và đánh giá thực tế trong quá trình đào tạo các khóa học như: Điều chỉnh nội dung và cập nhật công nghệ trong các khóa học ASP.NET, Android, Tester, Cơ sở dữ liệu, C/C++,… phù hợp với thực tế.

 

Luôn đặt lợi ích của học viên lên hàng đầu, Stanford luôn dành những chương trình ưu đãi thiết thực và ý nghĩa cho học viên. Bên cạnh các chương trình chạy thường niên, trong năm 2015, Stanford đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thu hút được phần đông các bạn đam mê công nghệ tham gia như: Ưu đãi nhân đôi, Học kỳ vàng cùng Stanford, Chào mừng website mới, Quốc khánh, Rộn ràng giáng sinh – Tưng bừng quà tặng…

Năm 2015 còn đánh dấu những sự kiện đặc biệt trong hoạt động phát triển phần mềm, như việc xây dựng thành công hệ thống website mới Stanford.com.vn với nhiều tính năng nổi bật, tương thích hiển thị trên nhiều loại thiết bị và dễ khai thác thông tin. Ngoài ra, còn xây dựng và xuất bản thành công app ứng dụng thi trắc nghiệm, học lập trình trên Google Play, triển khai ứng dụng thi trắc nghiệm eTesting phục vụ cho hoạt động đào tạo…

Bên cạnh đó, Stanford cũng đã xây dựng biểu mẫu mới về thông tin chi tiết khóa học đang đào tạo tại Stanford, 10 lý do bạn nên chọn Stanford, bổ sung bộ đề trắc nghiệm và thực hành cho các khóa học, bổ sung và sửa đổi chính sách dành cho học viên tham gia khóa học,…

Trải qua một năm với những bước chuyển mình rõ nét của Stanford từ đào tạo tới lĩnh vực phần mềm, điển hình là 9 sự kiện nổi bật trong năm, trong đó phải kể đến:

  • Xây dựng hệ thống website mới của Stanford với giao diện đẹp, tương thích cao
  • Đào tạo theo yêu cầu cho nhân viên công ty BigTree, Kofax,…
  • Triển khai chính thức app ứng dụng thi trắc nghiệm, học lập trình trên chợ Play
  • Mở rộng lĩnh vực hoạt động về xây dựng và phát triển phần mềm của Stanford
  • Bổ sung và điều chỉnh nội dung khóa học, cách thức, nâng cao chất lượng đào tạo phù hợp với tình hình thực tế.

Sau một năm hoạt động trong nền kinh tế đầy biến động, mặc dù có nhiều khó khăn chủ quan và khách quan nhưng được sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty, sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc và sự nỗ lực, cố gắng của toàn thể nhân viên trong công ty, nhìn chung Công ty đã hoàn thành các kế hoạch đề ra, hoàn thành các chỉ tiêu năm 2015.

Cùng với việc tổng kết hoạt động năm 2015, Ban lãnh đạo cũng xác định những nhiệm vụ trọng tâm, những kế hoạch trọng điểm cho một năm mới đầy thách thức.

Cụ thể trong năm mới 2016, sẽ tập trung nâng cao chất lượng đào tạo và dịch vụ, trình độ chuyên môn của giảng viên, xây dựng các khung chương trình khóa học mới để đáp ứng nhu cầu và tình hình đào tạo thực tế, biên tập video phục vụ triển khai thí điểm hệ thống học trực tuyến. Ngoài ra, sẽ luôn tổ chức các buổi hội thảo, chương trình ưu đãi nhiều hơn nữa như: Học thử miễn phí, hội thảo kỹ năng mềm, hội thảo công nghệ đồng thời nâng cao kỹ năng, dịch vụ chuyên môn, dịch vụ chăm sóc tư vấn học viên…để phục vụ tốt cho quá trình học tập của mỗi học viên Stanford.

Năm 2016, công ty cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh trong lĩnh vực phần mềm như xây dựng kênh học trực tuyến dành cho học viên có nhu cầu học online và ở xa ngoài hà nội, nâng cấp hệ thống website diễn đàn học viên của Stanford,…

Bước sang năm 2016, nhiệm vụ phía trước còn rất nặng nề, biết phát huy sức mạnh đoàn kết, khai thác được thế mạnh, tận dụng thời cơ, vượt qua khó khăn thách thức, nhất định chúng ta sẽ thành công. Với mục tiêu của công ty là: “NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU” là kim chỉ nam cho các hoạt động của công ty trong năm Bính Thân này, toàn thể cán bộ nhân viên công ty sẽ quyết tâm để thực hiện tốt những kế hoạch đề ra, đưa Stanford lên một tầm cao mới, một tâm thế mới xứng đáng là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo và dịch vụ khách hàng uy tín và chất lượng.

Sau buổi tổng kết tại công ty, toàn thể cán bộ nhân viên đã có buổi liên hoan thân mật ấm cúng tại nhà hàng Nhật Bản Koi, cùng nhau nâng ly để xóa tan những lo toan, mệt mỏi của năm cũ, mừng thành công của năm 2015 và chúc cho những kế hoach kinh doanh 2016 sẽ thắng lợi! 

Chương trình liên hoan tiệc cuối năm khép lại với những âm hưởng sẽ còn lưu giữ mãi trong tâm trí mọi người. Trong thời khắc chuyển giao năm, hẳn trong mỗi người đã đầy quyết tâm nỗ lực cho một năm mới còn nhiều gian nan, nhiều biến động, cùng với những lời chia tay năm cũ là âm thanh hô vang những khẩu hiệu lạc quan, quyết tâm thực hiện thắng lợi kế hoạch kinh doanh năm 2016 của toàn thể cán bộ nhân viên công ty! NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU

Nhân dịp năm mới Chúc toàn thể anh chị em luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công cùng chung sức đưa Stanford ngày càng phồn thịnh và phát triển hơn nữa ! Happy new year 2016.

Tags: