Stanford ra mắt website mới với nhiều tính năng vượt trội

Ngày 15/09/2015 Stanford đã chính thức cho ra mắt hệ thống website mới với nhiều tính năng và đặc điểm vượt trội.

Hệ thống website có vai trò ngày càng quan trọng trong tất cả mọi lĩnh vực, đặt biệt là các hoạt động dịch vụ đòi hỏi sự cập nhật về thông tin cũng như đáp ứng tương tác trực tuyến giữa người dùng và hệ thống.  Là công ty chuyên về lĩnh vực đào tạo và phát triển công nghệ, Stanford hiểu rằng: website chính là hình ảnh, bộ mặt và công cụ đắc lực cho sự phát triển của công ty.

Stanford cung cấp dịch vụ đào tạo theo mô hình “Dạy kinh nghiệm thực tế” và hàng loạt những dịch vụ công nghệ vượt trội trong cả lĩnh vực phần mềm lẫn phần cứng. Hai mảng: Đào tạo và Dịch vụ của chúng tôi chính là điều làm nên “Môi trường làm việc thực tế” mà học viên tham gia học tại Stanford được trải nghiệm.

Để hoạt động tốt hơn trong các lĩnh vực trên, Stanford đã triển khai xây dựng website mới với kỳ vọng nâng cấp, cải thiện giao diện và hiệu năng hệ thống, nâng cao tính tương tác giữa người dùng và website, cập nhật nội dung phong phú, đa dạng, dễ dàng tương thích với các thiết bị di động.

Ngày 15/09/2015 Stanford đã chính thức cho ra mắt hệ thống website mới với nhiều tính năng và đặc điểm nổi trội như:

  • Giao diện ấn tượng, đơn giản nhưng tinh tế.
  • Thuận tiện và dễ dàng cho người sử dụng.
  •  Hệ thống bảo mật tốt, hoạt động ổn định, tải trang nhanh.
  • Fully Responsive: tương thích với mobile và các thiết bị di động.
  •  Hoạt động tốt trên mọi trình duyệt.
  • Trình bày khoa học, nội dung đầy đủ, ngắn gọn, rõ ràng, dễ tìm kiếm những thông tin cần thiết.
  • Nhiều tính năng tương tác trực tuyến với người dùng, ví dụ như: đăng ký khóa học, đăng ký dịch vụ, gửi câu hỏi, hỗ trợ trực tuyến…

Với tất cả những điểm ưu việt trên, website mới ra đời thực sự là một dấu mốc cho sự phát triển của Stanford. Công ty CP Stanford - Đào tạo và phát triển công nghệ tự tin khẳng định được vị thế của mình trên thương trường cũng như trong lĩnh vực đào tạo và chúng tôi càng có thêm tự tin khẳng định rằng Stanford là nơi mà bạn có thể hoàn toàn an tâm TRAO GỬI HY VỌNG, ĐẶT TRỌN NIỀM TIN bởi vì PHỤC VỤ bạn là SỨ MỆNH của chúng tôi.

Dưới đây là một số hình ảnh website mới của Stanford:

  • Hiển thị trên giao diện màn hình Desktop

 

  • Hình ảnh hiển thị trên giao diện Mobile (Ngoài Desktop thì website còn tương thích trên cả những thiết bị màn hình nhỏ, gọn)

  • Hình ảnh hiện thị trên giao diện tablet

 

Và còn rất nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá, xin vui lòng truy cập website: stanford.com.vn.

Tags: