Tưng bừng tổ chức kỷ niệm 3 năm sinh nhật Stanford

Sáng ngày 04/07/2015 tại phòng 201, công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm ngày thành lập.

Sáng ngày 024/07/2015 tại phòng 201, công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã tổ chức lễ kỷ niệm 3 năm ngày thành lập. Lễ kỷ niệm có sự tham gia của ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên trong công ty.

Cách đây 3 năm, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã thật sự mang tới một làn gió mới cho giới trẻ đam mê công nghệ thông tin. Phương pháp đào tạo chú trọng tính thực tế, đảm bảo tối đa chất lượng của học viên, học xong là phải làm được việc đã sớm tạo nên một thương hiệu Stanford uy tín. Không hề dễ dàng, nhưng Stanford đã và sẽ luôn giữ vững phương châm: “Học để làm việc”.

Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, vượt qua bao gian khó với nhiều thăng trầm, Stanford đã không ngừng vươn lên, dưới sự dẫn dắt sáng suốt cùng sự điều hành tài tình của ban lãnh đạo, công ty đã đạt được nhiều thành quả đáng kể nhưng giá trị lớn nhất mà Stanford đạt được chính là những lớp học viên nối tiếp nhau, trở thành những người trẻ tự tin, nhiệt huyết, những kĩ sư công nghệ thông tin chuyên nghiệp, đóng góp cho sự phát triển của ngành công nghệ.

Với chúng tôi sự thành công không nằm ở những con số hay thành tích mà nằm ở sự thành công của các thế hệ học viên, các bạn là thước đo chính xác nhất cho chất lượng mà chúng tôi luôn cố gắng có được để khẳng định thương hiệu mang tên Stanford.

Gia nhập vào Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế khi các bạn chưa có gì chỉ có sự đam mê với CNTT và rồi khi học xong các bạn được chúng tôi trang bị đầy đủ cả tri thức lẫn kỹ năng để các bạn thực sự chinh phục thị trường nguồn nhân lực khó khăn và đầy thử thách.

Như chia sẻ của cựu học viên Nguyễn Hữu Long: “Khi quyết định học ở Stanford em chưa có cảm nhận gì rõ rệt về nghề này mà lúc đầu chỉ là sự ham thích với máy tính, thích mày mò và muốn khám phá. Bản thân em thích kinh doanh nhưng khi có được kiến thức của một lập trình viên thì em đã gắn mình với cái nghiệp này. Cảm ơn stanford đã mang đến cho em sự thành đạt như ngày hôm nay” 

Nói đến những gương mặt cựu học viên đang thành công với nghề lập trình của Stanford thì rất nhiều nhưng cái quan trọng là dù các bạn học ở thời điểm nào thì các bạn luôn hướng về Stanford với những tình cảm sâu sắc.

Tự hào có các bạn đồng hành, trải qua 3 năm, Stanford – học để làm việc vẫn đang lớn mạnh, phát triển từng ngày. Stanford là nơi tiếp bước thành công giúp các bạn có được tương lai vững vàng được làm và được tự khẳng định giá trị bản thân bằng nghề được học.

Ngày kỷ niệm không quá rườm rà hình thức, không cần những con số đánh giá khô khan, mọi người ngồi lại với nhau như một gia đình trong không khí vui vẻ xua tan đi những mệt mỏi của mùa hè. Chuẩn bị bước sang tuổi mới chúng ta ôn lại những chặng đường đã đi qua, những thăng trầm trong quá trình phát triển của công ty và hướng đến sự phát triển bền vững của công ty trong những năm sau. Bữa tiệc nhỏ nhưng ấm cúng đã gắn kết thêm tình cảm của mỗi thành viên trong Stanford để mọi người hiểu nhau hơn nữa trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Dưới đây là một số hình ảnh đáng nhớ trong buổi lễ kỷ niệm:

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )

Tags: