Cùng nhau tỏa sáng hướng chủ đạo của Stanford trong năm 2015

Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, chiều ngày 30/12/2014, tại trụ sở chính của Công ty CP Stanford- Đào tạo và phát triển công nghệ đã diễn ra buổi tổng kết cuối năm 2014 và triển khai kế hoạch năm 2015.

Một mùa xuân nữa lại về! Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, chiều ngày 30/12/2014, tại trụ sở chính của Công ty CP Stanford- Đào tạo và phát triển công nghệ đã diễn ra buổi tổng kết cuối năm 2014 và triển khai kế hoạch năm 2015 tại Tầng 2, tòa nhà iTech, số 20 ngõ 678 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. 

Buổi tổng kết đã nhìn nhận lại kết quả công việc đã làm được, đồng thời chỉ ra những hạn chế, tồn tại cần khắc phục trong năm qua cũng như đề ra những phương hướng, giải pháp tổ chức thực hiện các kế hoạch trong năm tiếp theo.

Nhìn lại chặng đường vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn và thách thức đối với toàn tập thể Stanford nhưng dưới sự dẫn dắt tài tình, sâu sát trong chỉ đạo, điều hành, năng động, sáng tạo trong tổ chức thực hiện của lãnh đạo Công ty và sự cố gắng của toàn thể nhân viên, công ty cũng đã đạt được những thành tựu nổi bật. Trong đó phải kể đến hoạt động đào tạo, dạy kiến thức kinh nghiệm thực tế đã thu được những thành quả vượt bậc.

Số lượng học viên đăng ký học tại Stanford đã tăng mạnh trong năm 2014 tập trung đa số ở các khóa học về C#, Android, Java , Tester, PHP, Oracle, SQL Server, SharePoint, VBA,…đang được ưa chuộng hiện nay. Số lượng học viên tăng nên các khóa học tại Stanford liên tục được khai giảng trong tháng, đó cũng là tín hiệu đáng mừng trong hoạt động đào tạo của Stanford.


Các bạn học viên khi tham gia vào khóa học lập trình tại Stanford sẽ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, khuyến khích tự do, tư duy và sáng tạo. Các bạn được học lý thuyết song song với thực hành, được tham gia vào các dự án phần mềm đang phát triển tại công ty, giúp các bạn có đầy đủ kiến thức và kỹ năng đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao. Bên cạnh đó, ngoài kỹ năng chuyên môn còn có những kỹ năng mềm, ngoại ngữ và kinh nghiệm thông qua những dự án phần mềm thực tế. Những yếu tố ấy sẽ là chìa khóa để các bạn có thể chinh phục nhà tuyển dụng và giành thành công. Điều đó cũng đã được chứng minh thể hiện rõ nét ở việc nhiều bạn sau khi học xong khóa học tại Stanford đã có việc làm ngay tại nhiều các công ty phần mềm lớn như: FPT, CMC, Vietsoft, VTC,…


Trong năm vừa qua, đánh giá trên nhu cầu và quá trình đào tạo thực tế, Stanford đã xây dựng các khóa học và bổ sung công nghệ mới trong chương trình đào tạo các khóa học như:

  • Bổ sung khóa học mới: HTML5, SEO, Tin học văn phòng
  • Điều chỉnh nội dung và cập nhật công nghệ trong khóa học như C/C++, .Net, Java, Tester, Cơ sở dữ liệu phù hợp với tình hình thực tế hiện nay.


Nhằm tạo điều kiện cho các bạn học viên theo đuổi lâu dài trên con đường công nghệ và đồng hành cùng tất cả những ai đang trong quá trình nâng cao tri thức cho mình, Stanford luôn dành những chương trình ưu đãi thiết thực và ý nghĩa dành cho học viên. Bên cạnh các chương trình chạy thường niên, trong năm 2014, Stanford đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn thu hút được phần đông các bạn đam mê công nghệ tham gia như: Stanford trọn niềm tin, Học kỳ vàng cùng Stanford, Cùng nhau tỏa sáng, Người xây tri thức, Rộn ràng giáng sinh – Tưng bừng quà tặng,…

Cùng với việc đẩy mạnh hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, lĩnh vực phát triển phần mềm cũng được chú trọng. Điển hình là trong năm 2014 đã xây dựng các hệ thống phục vụ cho công ty như: Triển khai thông tin quảng bá khóa học laptrinhtot.comhoccungchuyengia.com, Bảo trì và nâng cấp hệ thống kênh thông tin stanford.com.vn, Bổ sung và cập nhật phần mềm eTrainning, Xây dựng và phát triển phần mềm gửi mail tự động eMailSmarter, Xây dựng phần mềm quản lý trắc nhiệm eTesting phục vụ cho hoạt động đào tạo…

Song song với lĩnh vực phần mềm thì hoạt động kinh doanh phần cứng cũng có chuyển biến tích cực trong năm, triển khai và cung cấp các thiết bị phần cứng cho khách hàng bao gồm: Dự án cục năng lượng nguyên tử, Ban quản lý dự án hỗ trợ xây dựng chính sách đổi mới và phát triển các cơ sở ươm tạo doanh nghiệp…

Năm 2014, Stanford cũng đã xây dựng thành công các biểu mẫu về quy định cách thức tuyển sinh và lịch khai giảng, quy định dành cho học viên, xây dựng tài liệu mô tả các nội dung chính của khóa học Stanford, 10 lý do bạn nên chọn Stanford, bổ sung bộ đề trắc nghiệm, logic và thực hành cho các khóa học, bổ sung chính sách dành cho học viên tham gia khóa học, biểu mẫu điểm danh, nhật ký lớp học Stanford…

Trải qua một năm với những bước chuyển mình rõ nét của Stanford từ đào tạo tới lĩnh vực phần mềm, điển hình là 9 sự kiện nổi bật trong năm, trong đó phải kể đến:

  •         Triển khai hệ thống laptrinhtot.com và hoccungchuyengia.com phục vụ quảng bá
  •         Hoàn thành hệ thống gửi mail tự động và hệ thống thi trắc nhiệm trực tuyến
  •         Bổ xung và nâng cấp kênh thông tin Stanford.com.vn về khóa học, hoạt động đào tạo
  •         Trúng thầu dự án cung cấp thiết bị phần cứng cho Cục năng lượng nguyên tử
  •          Bổ sung và điều chỉnh nội dung khóa học, cách thức, nâng cao chất lượng đào tạo phù hợp với tình hình thực tế.

Công ty cổ phần Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ dưới sự chèo lái, lãnh đạo tài tình, có định hướng của Ban Lãnh công ty đã vượt qua những biến đổi, khó khăn của tình hình kinh tế hoàn thành chỉ tiêu năm 2014 đặt ra. Đây cũng là năm ghi dấu nhiều sự thay đổi với những kết quả xứng đáng với nỗ lực chung của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty. Kết quả này thể hiện sự nỗ lực, quyết tâm rất lớn của tập thể công ty trong khắc phục khó khăn vươn lên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.


Năm cũ qua đi, năm mới đến gần với những tín hiệu tốt từ nền kinh tế đất nước tiếp thêm niềm tin cho những định hướng đang trên đà thực hiện và phát triển của Stanford trong tương lai. Chúng tôi tập trung chú trọng hoạt động và nâng cao chất lượng đào tạo, trình độ chuyên môn của giảng viên chuyên gia được đặt lên hàng đầu làm mục tiêu chính của Stanford trong năm mới này. Ngoài ra trong lĩnh vực đào tạo chúng tôi sẽ luôn tổ chức các buổi hội thảo, chương trình ưu đãi nhiều hơn nữa như: Học thử miễn phí, hội thảo kỹ năng mềm, chia sẻ kinh nghiệm dự án, hội thảo công nghệ đồng thời nâng cao kỹ năng, dịch vụ chuyên môn, dịch vụ chăm sóc tư vấn học viên…để phục vụ tốt cho quá trình học tập của mỗi học viên Stanford.

Năm 2015, công ty cũng sẽ tiếp tục đẩy mạnh trong lĩnh vực phần mềm và mở rộng thị trường cung cấp các giải pháp phần cứng cho các khách hàng tiềm năng.

Năm 2015 đã đến, nhiệm vụ phía trước còn rất nặng nề, biết phát huy sức mạnh đoàn kết, khai thác được thế mạnh, tận dụng thời cơ, vượt qua khó khăn thách thức, nhất định chúng ta sẽ thành công. Với khẩu hiệu: “CÙNG NHAU TỎA SÁNG” là kim chỉ nam cho các hoạt động của công ty trong năm Ất Mùi này, toàn thể cán bộ nhân viên công ty sẽ quyết tâm để thực hiện tốt những kế hoạch đề ra, đưa Stanford lên một tầm cao mới, một tâm thế mới xứng đáng là một trong những đơn vị đào tạo dạy kinh nghiệm thực tế uy tín và chất lượng.

Kết thúc buổi tổng kết tại công ty, anh chị em cán bộ, giảng viên, nhân viên đã có buổi liên hoan thân mật ấm cúng tại nhà hàng. Tạm gác mọi công việc để ngồi lại cùng nhau, buổi liên hoan cuối năm giống như một bữa cơm tất niên truyền thống của mọi gia đình, là dịp để tất cả các thành viên Stanford thăm hỏi nhau và cùng nâng ly cầu chúc một năm mới nhiều an khang, thịnh vượng. Những giây phút đáng nhớ của bữa tiệc liên hoan đã thắt chặt hơn tinh thần đoàn kết của mọi người.

Bữa tiệc kết thúc với những kỷ niệm khó quên, ra về trong tiết trời lạnh giá mùa đông nhưng trong lòng mỗi thành viên Stanford vẫn mang theo đầy hơi ấm của tình cảm, sự đoàn kết gắn bó như trong một gia đình, điều đó hứa hẹn một năm mới thành công hơn nữa của đại gia đình Stanford.


Nhân dịp năm mới Chúc toàn thể anh chị em luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công cùng chung sức đưa Stanford ngày càng phồn thịnh và phát triển hơn nữa ! Happy new year 2015.

Tags: