Phát huy nội lực - Hướng chủ đạo của Stanford trong năm 2014

Sáng ngày 28/12/2013 vừa qua, tại trụ sở chính của Công ty CP Stanford- Đào tạo và phát triển công nghệ đã diễn ra buổi Tổng kết năm 2013 tại Tầng 2, tòa nhà iTech, số 20 ngõ 678 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Buổi tổng kết có sự góp mặt đông đủ của toàn thể nhân viên, trưởng các bộ phận, đội ngũ giảng viên dưới sự chủ trì của Giám đốc Công ty Stanford.

Tổng kết chỉ ra Tình hình hoạt động của Stanford năm 2013; điểm lại 10 sự kiện tiêu biểu nhất năm và kế hoạch công ty năm 2014. Trong đó hoạt động đào tạo, dạy kiến thức kinh nghiệm thực tế đã đạt được những thành quả vượt bậc.  

Lượng học viên đăng ký học tại Stanford đã tăng mạnh trong năm 2013 đạt con số ấn tượng trên 1000 học viên tập trung đa số ở các khóa học về Android, Java, C#, PHP, Tester, Oracle, SQL Server, SharePoint, VBA,…đang được ưa chuộng hiện nay. 

Các bạn học viên sau khóa học tại Stanford đều nắm và làm thành thục các kiến thức đã được học do các giảng viên, chuyên gia có nhiều năm tham gia giảng dạy và nhiều kinh nghiệm tham gia các dự án lớn phụ trách theo quy trình giảng dạy, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của Stanford. Đáp ứng yêu ngày càng cao và khó tính của các nhà tuyển dụng thể hiện rõ nét ở việc nhiều bạn sau khi học xong khóa học tại Stanford đã có việc làm ngay tại nhiều các công ty phần mềm lớn như: FPT, CMC, Vietsoft, VTC,…cũng như được Stanford tư vấn và hỗ trợ sau khi hoàn thành khóa học. 

Trong năm vừa qua, đánh giá trên nhu cầu và quá trình đào tạo thực tế Stanford đã mở thêm các khóa học mới đưa vào chương trình đào tạo như:

  • Khóa học Lập trình mobile (Android, iOS, Windows phone), Project Management, VBA for Excel, PHP & MySQL,… 
  • Khóa học .NET for Developer, Chương trình ôn luyện chất lượng cao HỌC CÙNG CHUYÊN GIA. 
  • Hoàn thành quy trình đào tạo chuyên sâu theo dự án “1000 lập trình viên cao cấp”. 

Bên canh đó là những chương trình ưu đãi thiết thực và ý nghĩa dành cho học viên mang dấu ấn riêng của Stanford: Bay cao cùng Stanford, Cùng nhau tỏa sáng, Góp công đổi lấy kiến thức vàng, Tôi có ước mơ, Rộn ràng giáng sinh - Tưng bừng quà tặng,…thu hút được phần đông các bạn có đam mê công nghệ có nhu cầu học tập và nâng cao khả năng lập trình đến với công ty. 

Song song với đẩy mạnh hoạt động đào tạo, lĩnh vực phát triển phần mềm, các hệ thống phục vụ cho Stanford: Phần mềm etrainning phục vụ công tác tư vấn và đào tạo, hệ thống lấy tin tự động, xây dựng hệ thống điều hành tác nghiệp nội bộ trong công việc hàng ngày, phát triển hệ thống page pan: stanford.com.vn, Học để làm việc, Mỗi ngày một kiến thức mới, Cộng đồng quảng cáo trực tuyến,… để đưa tin hoạt động cũng như giới thiệu các khóa học tại công ty. 

Năm 2013 đánh dấu những bước chuyển mình rõ nét của Stanford từ đào tạo tới hợp tác chuyển giao các sản phẩm phần mềm hỗ trợ trực tiếp tại trường học và doanh nghiệp với 10 sự kiện tiêu biểu nhất năm 2013 được Lãnh đạo công ty đúc rút trong đó có thể kể đến: 

Triển khai phần mềm eTrainning vào phục vụ tư vấn và phát triển đào tạo. 

  • Hoàn thành hệ thống giới thiệu sản phẩm phần mềm softonline.vn. 
  • Áp dụng hệ thống quản lý bài viết quảng bá và hệ thống lấy tin tự động. 
  • Chương trình đào tạo: “HỌC CÙNG CHUYÊN GIA” với 2 level mang thương hiệu của Stanford. 
  • Triển khai thành công chương trình HỌC THỬ MIỄN PHÍ cho các đối tượng là sinh viên các trường Đại học công nghệ. 

Xuyên suốt hành trình 365 ngày qua với Stanford đây là năm ghi dấu nhiều sự thay đổi với những kết quả xứng đáng với nỗ lực chung của toàn thể cán bộ, nhân viên công ty. Và không thể không kể tới sự chèo lái, lãnh đạo tài tình, có định hướng của Ban Lãnh Stanford đưa công ty vượt qua những biến đổi, khó khăn của tình hình kinh tế hoàn thành chỉ tiêu năm 2013 đặt ra. 

Chia tay năm cũ, Năm Giáp Ngọ sắp đến gần với sự những tín hiệu tốt từ nền kinh tế đất nước tiếp thêm niềm tin cho những định hướng đang trên đà thực hiện và phát triển của Stanford trong tương lai. Chúng tôi tập trung chú trọng hoạt động và nâng cao chất lượng đào tạo, trình độ chuyên môn của giảng viên chuyên gia được đặt lên hàng đầu làm mục tiêu chính của Stanford trong năm mới này. Đi đôi với việc xây dựng các khóa học mới đáp ứng nhu cầu và tình hình đào tạo thực tế và triển khai chương trình đào tạo dài hạn theo dự án 1000 lập trình viên cao cấp. 

Kết thúc buổi tổng kết tại công ty, anh chị em cán bộ, giảng viên, nhân viên đã có buổi liên hoan thân mật ấm cúng tại nhà hàng và hoạt động giải trí tại Moonlight. Trong giây phút ấy dường như những lo toan và bộn bề công việc được đẩy lùi và trên hết chỉ còn tình đoàn kết, chia sẻ cởi mở như những người bạn trong cuộc sống. 

Với khẩu hiệu năm 2014: “PHÁT HUY NỘI LỰC” là kim chỉ nam cho các hoạt động của công ty trong năm Giáp Ngọ này, toàn thể cán bộ nhân viên công ty sẽ quyết tâm để thực hiện tốt những kế hoạch đề ra, đưa Stanford lên một tầm cao mới, một tâm thế mới xứng đáng là một trong những đơn vị đào tạo dạy kinh nghiệm thực tế uy tín và chất lượng. 

Nhân dịp năm mới Chúc toàn thể anh chị em luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công cùng chung sức đưa Stanford ngày càng phồn thịnh và phát triển hơn nữa ! Happy new year 2014.

Tags: