Bước tiến lớn trong sự nghiệp đào tạo lập trình của Stanford

Ngày 30/06/2015, Stanford đã ký hợp đồng đào tạo lập trình với công ty BigTree Technology and Consulting LTD có trụ sở tại Tokyo Nhật Bản.

Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo lập trình, Stanford đã không ngừng nghiên cứu, tiên phong trong các xu hướng công nghệ mới để hoàn thiện hơn về “chất” và phát triển vững mạnh. Stanford luôn nỗ lực với mục tiêu cao nhất là đạt được niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.

Hợp đồng đào tạo lập trình ký ngày 30/06/2015 giữa Stanford và công ty BigTree Technology and Consulting LTD có trụ sở tại Tokyo Nhật Bản có thể nói là bước tiến dài, khẳng định sự lớn mạnh của Stanford trong lĩnh vực đào tạo lập trình.

Theo đó, Stanford sẽ đào tạo nhân viên của công ty BigTree Technology and Consulting LTD thành thạo các công cụ lập trình như Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN… Đồng thời nắm chắc kiến thức cơ bản của ngôn ngữ Java sẽ làm nền tảng cho việc phát triển các ứng dụng Winform(J2SE), Webform(J2EE) và MobileApp(J2ME). Ngoài ra, còn giúp bạn xây dựng và lập trình web tốt với HTML, CSS, Javascript và jQuery. Tạo cơ sở vững chắc cho học chuyên sâu với lập trình web động với bất kỳ nền tảng nào như J2EE, PHP, ASP.NET,…

Người Nhật luôn nổi tiếng với tác phong công nghiệp, lời nói luôn đi đôi với thực hành và đạt hiệu suất cao trong công việc. Việc được đối tác Nhật lựa chọn là đơn vị đào tạo kỹ năng lập trình cho nhân viên theo học và rèn luyện một lần nữa cho thấy phương pháp “Dạy kinh nghiệm thực tế” tại Stanford thực sự hiệu quả, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng.

Tags: