Tư vấn viên Stanford

Có thể nói, một trong những chìa khóa mang đến thành công và tạo nên sự khác biệt của Stanford so với các nơi khác không thể không nhắc đến đội ngũ tư vấn viên.

Là đơn vị tiên phong trong đào tạo các chuyên gia công nghệ thông tin ở Việt Nam, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã và đang là sự lựa chọn cho rất nhiều bạn trẻ đam mê CNTT. Không chỉ bởi hệ thống đào tạo đạt chuẩn quốc tế, phương pháp học tập sáng tạo, kích thích tư duy mà tại Stanford, chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, năng động.

Có thể nói, một trong những chìa khóa mang đến thành công và tạo nên sự khác biệt của Stanford so với các nơi khác không thể không nhắc đến đội ngũ tư vấn viên.

“Lần đầu đến đây, ấn tượng đầu tiên của tôi là sự nhiệt tình và chu đáo của các chị tư vấn. Kiên trì, nhẹ nhàng giải đáp cho tôi từng thắc mắc về chương trình học, điều kiện học tập và tất cả những ưu đãi, hỗ trợ cho học viên, các chị đã khiến tôi có cảm giác rằng sự lựa chọn của mình là đúng.” Phan Thanh Hải, học viên lớp CS121401CB chia sẻ

Tư vấn viên ở Stanford không chỉ tư vấn cho các bạn về chương trình học mà còn theo sát giúp đỡ học viên rất nhiều trong suốt quá trình học tập. “Tất cả mọi chuyện của tôi ở Stanford dường như đơn giản hơn nhiều nhờ có tư vấn viên. Mọi thắc mắc của học viên đều được các chị làm sáng tỏ. Có một điều duy nhất mà tôi khó có thể thấy ở các chị - tôi không bao giờ thấy các chị cáu giận.” Trần Chí Hiếu, học viên lớp AD111401CB cho biết thêm

Ngoài ra, học viên ở Stanford đều xác định được công việc cụ thể ngay trong quá trình học nhờ vào hoạt động hướng nghiệp do nhân viên tư vấn đảm nhiệm. Với sự chuyên nghiệp, am hiểu chuyên ngành của mình, tư vấn viên luôn tư vấn học viên lựa chọn nghề đúng sở trường, sở thích và phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu thực tế tại các doanh nghiệp. Điều này giảm thiểu rủi ro không có việc làm cho học viên.

Đây là cũng là một trong các điểm nhấn đáng tự hào của Stanford dành cho học viên kể cả khi đang học và sau khi kết thúc khóa học đều được tư vấn việc làm phù hợp với khả năng của mình.

Dưới đây là một số hình ảnh tư vấn viên tại Stanford:

 

Nhật Lệ ( Stanford - Nâng tầm tri thức )



Tags: