Tổ chức buổi chụp ảnh Stanford – Gắn kết để thành công

Nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của công ty cổ phần Stanford - Đào tạo và phát triển công nghệ, ngày 20/12/2013 vừa qua công ty đã tổ chức chụp ảnh mô tả hoạt động hàng ngày của các cán bộ nhân viên trong công ty.

Với mong muốn truyền tải sâu rộng hơn nữa hình ảnh của Stanford đến với khách hàng, học viên tương lai của Stanford. Chúng tôi luôn không ngừng phấn đấu để mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, một sản phẩm đào tạo chất lượng cao.

Hoạt động đào tạo chính thức bắt đầu vào tháng 7/2012 với mục tiêu trở thành một công ty đào tạo về dạy kinh nghiệm hàng đầu Việt Nam, Stanford đã và đang trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm.

Dưới đây là một vài hình ảnh về công ty:

Stanford có đội ngũ CBNV, GV giàu kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao, năng động, sáng tạo và không ngừng học hỏi. Với chúng tôi việc tạo ra môi trường thuận lợi để phát huy tối đa sức mạnh của mỗi cá nhân trong một tập thể đoàn kết là nền tảng dẫn dắt tới thành công của công ty.

 

Những thành viên nỗ lực của đại gia đình Stanford đang đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về đào tạo lực lượng lập trình viên chuyên nghiệp cũng như nguồn nhân lực có trình độ tin học cao cho các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài Việt Nam.

Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ nhiều tâm huyết, áp dụng phương pháp giảng dạy theo mô hình tương tác hai chiều, giúp tối ưu hóa khả năng tiếp thu kiến thức và phát huy tư duy sáng tạo của học viên.

Tư vấn & hướng nghiệp: Bộ phận này luôn tư vấn học viên lựa chọn nghề đúng sở trường, sở thích và phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu thực tế tại các doanh nghiệp. Điều này giảm thiểu rủi ro không có việc làm cho học viên.

Học viên Stanford được coi như nguồn năng lượng quý giá, nhờ có các bạn mà chúng tôi có thêm động lực, thúc đẩy hoạt động giáo dục đào tạo ngày càng chuyên nghiệp, tạo nên uy tín, chỗ đứng vững chắc của Stanford hôm nay.

Buổi chụp ảnh công ty khép lại trong cảm xúc gắn kết của những người tham dự.


Tags: