Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam – Tri ân thầy cô

Ngày 20/11/2013, Stanford đã tổ chức buổi lễ nhằm tôn vinh giá trị của nghề giáo cũng như tri ân công lao dạy dỗ “trăm năm trồng người” của các thầy cô tại Stanford.

Trong không khí sôi nổi của cả nước kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, ngày 20/11/2013, Công ty CP Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ đã tổ chức buổi lễ nhằm tôn vinh giá trị của nghề giáo cũng như tri ân công lao dạy dỗ “trăm năm trồng người” của các thầy cô tại Stanford.

Tới dự buổi lễ kỷ niệm có sự hiện diện của ban lãnh đạo, các thầy cô giáo, nhân viên trong công ty cùng một số bạn học viên Stanford.

Mở đầu buổi lễ, ông Bùi Quang Đăng – giám đốc công ty Stanford đã có lời phát biểu và chúc mừng đến quý thầy cô. Ông đánh giá cao công lao của đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên công ty đã đóng góp công sức xây dựng và phát triển Stanford ngày một vững mạnh, đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao cho đất nước. Ông cũng dặn dò, động viên các thầy cô tiếp tục phát huy truyền thống của Stanford, không ngừng trau dồi kiến thức, năng lực giảng dạy để nâng chất lượng đào tạo, tiếp tục đưa Stanford phát triển và lớn mạnh hơn nữa. Đồng thời ông cũng bày tỏ tình cảm thân thương, sự quan tâm dành cho học viên Stanford thân yêu.

Với không khí ấm áp trong ngày nhà giáo, Thầy Nguyễn Việt Dũng thay mặt các giảng viên đã chia sẻ cảm xúc của mình: “Chúng tôi rất vui mừng khi được đóng góp công sức, trí tuệ để dạy dỗ, rèn luyện học viên Stanford, giúp các bạn có đầy đủ kiến thức và kỹ năng đáp ứng yêu cầu về nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao. Chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo để cùng nhau đưa Stanford lên một tầm cao mới, một tâm thế mới xứng đáng là một trong những đơn vị đào tạo dạy kinh nghiệm thực tế uy tín và chất lượng.”

Lê Trọng Huấn – Học viên lớp CS101301CB (C# for base) thay mặt các bạn học viên Stanford gửi lời chúc mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam đến các thầy, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thầy đã và đang ngày đêm đóng góp công sức, trí tuệ để dạy dỗ, rèn luyện cho các bạn, đáp ứng kỹ năng thực tế, kiến thức sâu về nghề và có khả năng bắt nhịp tốt cùng sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ.

Và để không khí thêm thân mật, Stanford có tổ chức buổi tiệc liên hoan tại nhà hàng. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi liên hoan:

Buổi liên hoan nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 khép lại trong cảm xúc gắn kết của những người tham dự.

 

Tags: stanford - học để làm việc, đào tạo lập trình, công nghệ